Trang chủ > Tin tức sự kiện > CÔNG ĐOÀN

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 20/6, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) tổ chức gặp mặt các cộng tác viên tiêu biểu trang Thông tin điện tử Công đoàn TKV nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022) và trao giải Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" trên trang Fanpage Công đoàn TKV.
 

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Công đoàn TKV gặp mặt CTV tiêu biểu nhân 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Quang Tê, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV. Về phía các đơn vị có các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, cộng tác viên, thông tin viên tiêu biểu của trang thông tin điện tử congdoantkv.vn và các cá nhân đạt giải Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ".

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trao giải cho các tác giả đạt giải B Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" do Công đoàn TKV tổ chức

Theo báo cáo, trong những năm qua trang Thông tin điện tử Công đoàn TKV luôn bám sát định hướng thông tin của Công đoàn Việt Nam, của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam để truyền tải, cung cấp thông tin kịp thời, phục vụ ngày càng hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền. Lượng người truy cập trên chuyên trang điện tử đã tăng rõ rệt: Tháng 6/2021, lượng truy cập là 8.612.252 lượt bình luận và 10.060 lượng truy cập hàng ngày, tính đến 19/6/2022, tổng lượng truy cập là 12.894.628 lượng người, bình quân có 11.887 lượng truy cập hàng ngày. Các chuyên mục trên chuyên trang Thông tin điện tử được duy trì cập nhật liên tục, đổi mới thường xuyên, phù hợp với các hệ thống chính trị của đất nước, của ngành. Ban biên tập đã bám sát kế hoạch truyền thông của TKV để truyền tải thông tin phù hợp luôn đáp ứng được công tác tuyên truyền, các CTV tích cực, trách nhiệm trong việc cung cấp tin bài, thực hiện tốt công tác tuyên truyền của Công đoàn TKV và công đoàn các cơ sở.

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh trao giải đặc biệt cho tác giả Phạm Cường - Than Vàng Danh

Một số đơn vị thực hiện rất tốt công tác truyền thông, tiêu biểu như Than Vàng Danh, Nam Mẫu, Mạo Khê, Kho Vận Đá Bạc, Uông Bí, Dương Huy, Đèo Nai, Cọc Sáu, Mông Dương, Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Tuyển than Cửa Ông..., Kết quả cụ thể, tính đến tháng 6/2022, trang Thông tin điện tử có 826 tin ngắn, tin nổi bật là 56 tin, bài viết có 1.272 bài, Video Clip có 19..., Số lượng thống kê tin bài của 13 chuyên trang tin: công tác tuyên truyền có 148 lượt, thi đua lao động sản xuất có 472 tin bài, công tác an toàn, vệ sinh lao động là 132 tin bài, đời sống xã hội là 297 tin bài, gương người tốt việc tốt là 38 tin bài, văn hóa thể thao 73 tin bài, trang thơ có 22 bài...

Định hướng công tác thông tin, tuyên truyền trong thời gian tới: phản ánh các khó khăn của TKV trong sản xuất kinh doanh; các phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành; cập nhật thông tin trên mạng xã hội, truyền tải những thông tin để nắm bắt, xác minh cho kịp thời; tiếp tục tuyên truyền về gương người tốt việc tốt, “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, lan tỏa hình ảnh đẹp về người Thợ mỏ, về truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm"; tăng cường công tác nắm bắt tư tưởng xã hội, tiếp tục tuyên truyền pháp luật cho người lao động, bảo vệ nền tảng tư tưởng xã hội chủ nghĩa...

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã có trao đổi về kinh nghiệm, cách làm hay cũng như những ý kiến đề xuất, đóng góp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác truyền thông, lan tỏa hơn nữa nhưng thông tin về hoạt động của tổ chức Công đoàn TKV và công đoàn mỗi đơn vị. 

Biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên nhiệt tình, tâm huyết và yêu nghề báo, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh tin tưởng, đội ngũ CTV - TTV sẽ cùng Ban biên tập Trang thông tin điện tử congdoantkv.vn tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thu hút được nhiều sự quan tâm, theo dõi của người lao động để trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu của CBCNVC - LĐ trong toàn Tập đoàn.

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo Công đoàn TKV và các đơn vị chụo ảnh lưu niệm với các tác giả đạt giải cao Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ"

Cũng tại hội nghị, BTC Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" đã trao Giải đặc biệt, Giải A, B, C cho các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" trên trang Fanpage Công đoàn TKV. Với 46 đơn vị tham gia, kết quả có 01 giải đặc biệt, 05 giải A, 08 giải B, 12 giải C, 89 giải Khuyến khích. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm theo dõi, có lượng tương tác cao, đặc biệt đã lan tỏa hình ảnh đẹp của Nữ CBCNVC - LĐ nói riêng và hình ảnh đẹp của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói chung.

 



Các tin liên quan:
  Gặp mặt thông báo chế độ và quyền lợi cho người lao động đủ điều kiện nghỉ hưu trí năm 2024
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông sơ kết hoạt động Công đoàn Quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2024.
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai chương trình nhà ở cho công nhân năm 2024
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn đợt 1 năm 2024
  Công đoàn TKV hỗ trợ học bổng, trợ giúp đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV tham gia chương trình Tết thợ mỏ năm 2024
  Công đoàn TKV tổ chức “Tết Thợ mỏ - 2024” cho người lao động (Cẩm Thúy)
  Công đoàn Tuyển than Cửa Ông đồng hành cùng chuyên môn vì người lao động, vì sự phát triển của Công ty
  Năm 2023, một năm thành công của Công đoàn Công ty tuyển than Cửa Ông
  PHÁT BIỂU CỦA ĐỒNG CHÍ TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG tại Đại hội đại biểu Công đoàn Việt Nam lần thứ XIII
  Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam với phương châm “Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển” diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 01 đến ngày 03/12/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Mỹ Đình Thủ đô Hà Nội. Dự Đại hội có 1.095 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 11 triệu đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động cả nước. Đại hội vinh dự được đón các đồng chí: Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; Bí thư tỉnh ủy, thành ủy các tỉnh, thành phố, các đảng ủy, tập đoàn kinh tế, tổng công ty có công đoàn trực thuộc Tổng Liên đoàn.
  “Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát góp phần nâng cao chất lượng tổ chức và hoạt động công đoàn”
  Công đoàn TKV hướng dẫn đánh giá chấm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng công đoàn và công tác thi đua khen thưởng năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: Thực hiện hiệu quả chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn”.
  Gắn kết người lao động Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023 - 2028 (Cẩm Thúy)
  Tiếp nhận đăng ký tham gia giai đoạn 2 - Đề án hỗ trợ nữ CNLĐ khó khăn phát triển kinh tế gia đình (Cẩm Thúy)
  Công đoàn TKV xây dựng kế hoạch thực hiện Chiến lưực quốc gia về tăng trưỏng xanh giai đoạn 2021 - 2030 (Cẩm Thúy)
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch hành động thực hiện Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh giai đoạn 2021 - 2030 - Phan Thủy (TTVH)
  Kết quả phong trào CNVC và hoạt động công đoàn 9 tháng năm 2023
  Đánh giá, xếp loại chất lượng thương lượng tập thể, ký kết và thực hiện thỏa ước lao động tập thể của các cấp công đoàn (Cẩm Thúy)
  Công đoàn Công ty có 703 sáng kiến tham gia Chương trình “01 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động (Cẩm Thúy)
  Giám sát thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và chế độ lao động nữ năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tuyển than Cửa Ông tuyên dương con CNVCLĐ và các tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào “Bố mẹ lao động giỏi, con chăm ngoan học giỏi”
  Kết quả tham gia danh hiệu “Thợ mỏ sáng tạo” trong CNLĐ năm 2022 (Cẩm Thúy
  Công đoàn TKV hoàn thành vượt chỉ tiêu Chương trình “01 triệu sáng kiến” trước 2 tháng 20 ngày (Cẩm Thúy)
  Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác An toàn VSLĐ Chào mừng Đại hội Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 - 2028

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG