Trang chủ > Tin tức sự kiện > THÔNG BÁO

Kết quả thi Tuần thứ 4 Cuộc thi tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng” (Hoài Thương)

Thực hiện Kế hoạch số 565, ngày 28/02/2022 của Đảng ủy Công ty, Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng” Tuần thứ 4 chính thức bắt đầu từ 8h00 ngày 25/4 và kết thúc vào 23h59' ngày 01/5/2022.

Căn cứ vào tổng hợp của bộ phận giúp việc, kết thúc đợt thi Tuần thứ 3 đã có 2.978 người tham gia thi, tổng số lượt tham gia thi là 13.401 người.

Tuần thi thứ 4 được tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng, tuyên truyền, triển khai, phổ biến sâu rộng ở các cấp ủy, tổ chức đoàn thể từ đơn vị đến Công ty tạo thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, công nhân viên, người lao động trong Công ty tham gia.

Số lượng CBCNV, số lượt thi, số điểm bình quân và số đơn vị có tỷ lệ tham gia giữ ổn định đạt 99 đếnioo%, tương đương với Tuần thi thứ 2. Thời gian hoàn thành bài thi bình quân nhanh hơn, người đạt giải nhất, số lượng người hoàn thành bài thi dưới 40 giây tăng thêm so với Tuần thi thứ 3 (có 40 người).

Trong Tuần thi thứ 4 tiếp tục có nhiều đơn vị quan tâm, chỉ đạo triển khai CBCNV tích cực tham gia ngay từ ngày đầu của Tuần thi và tỷ lệ tham gia đạt trên 95% đến 100% từ ngày thứ 4 của Cuộc thi điển hình là PX Tuyển Than 1. Bên cạnh những cá nhân xuất sắc của 3 tuần thi trước, trong Tuần thi thứ 4 cũng xuất hiện thêm nhiều cá nhân tích cực như đồng chí Nguyên Thanh Lân - PX Tuyên Than 1, Nguyên Thanh Hùng - PX Tuyển Than 2, Bùi Thanh Sơn - PX Cơ khí, Vù Thị Bảo Yến – PX Kho bến 1,... Có nhiều cá nhân cố gắng thi nhiều lần với quyết tâm đạt kỷ lục cao như đồng chí Đinh Hải Phong - PX Điện nước (với 435 lần thi); đồng chí Trần Trọng Hoàng - Khối Kỹ thuật (với 313 lần thi); đồng chí Lê Thị Huệ - Khối Văn phòng (với 158 lần thi)...

Có 08 đơn vị có số lượng CBCNV dự thi đạt từ 99 đến 100%; 06 đơn vị có số lượng CBCNV tham dự đạt trên 90%.

Tổng số điểm bình quân của Tuần thi thứ 4 là 9,7 điểm, trong đó có 10 đơn vị có số người tham gia thi đạt từ 9,90 đến 10 điểm.

Song, số lượng người ngoài tham gia Công ty tham gia Cuộc thi số lượng còn hạn chế và kết quả chưa cao. Một số đơn vị tỷ lệ người tham gia và điểm bình quân giảm so với Tuần thi thứ 3 như PX Tuyển Than 4, Kho bến 2, Trung tâm TTVH, Phòng Điều khiển sản xuất,...

Kết quả cuộc thi Tuần thứ 4:

Giải cá nhân

- Giải Nhất: Nguyễn Thanh Lân - PX Tuyển Than 1.

- 02 Giải Nhì: Đ/c Vũ Huy Hoàng - PX Kho bến 2 và Đ/c Bùi Thanh Sơn - PX Cơ khí.

- 03 Giải Ba: Đ/c Lê Quang Huy - PX Tuyển Than 3, Nguyễn Nam Sơn - PX Điện nước và  Đinh Hải Phong - PX Điện nước.

- 08 Giải Khuyến khích: Đ/c Vũ Quý Dương - PX Tuyển Than 1, Nguyễn Thanh Hùng - PX Tuyền Than 2, Vũ Thị Bảo Yến - PX Kho bến 1, Ngô Thị Như Quỳnh - PX Kho bến 2, Trần Tuấn Anh - PX Kho bến 2, Nguyễn Hải Phong - PX Đầu máy toa xe, Đ/c Bùi Thị Hiền - PX Vận tải và Trần Trọng Hoàng - Khối Kỹ thuật.

Giải Tập thể

- Giải Nhất: PX Tuyển than 1.

- 02 Giải Nhi: PX Tuyển than 2 và PX Vận tải.

- 03 Giải Ba: PX Cơ khí, PX Giám định, PX Điện nước.

- 05 Giải Khuyến khích: PX Tuyển Than 3, PX Kho bến 1, PX Lọc - Sấy than, PX Đầu máy toa xe và Phòng Bảo vệ quân sự.

Theo đó, vòng chung kết sẽ được tổ chức thi từ 8h00 đến 16h00 ngày 10/5/2022 (Thứ Ba).

Đối tượng tham gia thi: là các đồng chí đạt giải cá nhân Cuộc thi từ Tuần thứ nhất đến Tuần thứ 5. Cá nhân tiêu biểu, xuất sắc, tích cực tham gia Cuộc thi tại các đơn vị, số lượng 200 người.

Các đơn vị lựa chọn cá nhân tiêu biểu tham gia thi Vòng chung kết Cuộc thi và gửi danh sách họ tên, số thẻ về Văn phòng Đảng ủy Công ty muộn nhất vào ngày 07/5/2022.

Đơn vị có thể chia sẻ đường link thi Vòng chung kết đến các đối tượng khác ngoài danh sách đãng ký tham gia thi của đơn vị để tuyên truyền và lan tỏa về mục đích và ý nghĩa cùa Cuộc thi, các cá nhân không trong danh sách có thế tham gia thi để tìm hiểu nếu thành tích đạt cao vượt trội Ban Tổ chức Cuộc thi có thưởng động viên khuyến khích nhưng kết quả không được tính để trao giải cho đơn vị và không được tặng giấy khen như các thí sinh tham gia liên tiếp trong các Tuần của Cuộc thi.

Lưu ý: Các cá nhân khi tham gia Vòng chung kết, sau khi nộp bài phải chụp lại ảnh kết quả của bài thi cuối cùng và gửi mail hoặc zalo về Ban Tổ chức Cuộc thi.

Đảng ủy Công ty đề nghị các đồng chí Bí thư Chi bộ, thủ trưởng các tô chức, đơn vị tiếp tục quan tâm chỉ đạo đạt hiệu quả theo đúng kế hoạch đề ra góp phần vào thành công tốt đẹp của Cuộc thi.

                                                                              

 

 



Các tin liên quan:
  Kết quả thi Tuần thứ 4 Cuộc thi tìm hiểu “Tuyển than Cửa Ông sắt son niềm tin với Đảng” (Hoài Thương)
  Thông báo V/v Tuyển dụng lao động của Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả năm 2020
  THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG