Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức thành công hội nghị người lao động cấp đơn vị năm 2021

Thực hiện kế hoạch số 2636/KHLT-TTCO-CĐ ngày 02/12/2021 v/v tổ chức Hội nghị người lao động, từ ngày 07 – 13/12/2021, 23 đơn vị trong toàn Công ty đã tổ chức thành công hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022.

 

Tham dự hội nghị có các đại biểu đại diện lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban Công ty, lãnh đạo phân xưởng cùng công nhân viên chức – người lao động tiêu biểu trong sản xuất, công tác được tín nhiệm bầu từ hội nghị cấp tổ đội sản xuất đại diện cho tập thể người lao động các đơn vị. 

Để quá trình tổ chức hội nghị đảm bảo dân chủ, đúng trình tự, nội dung. Hội nghị cấp tổ sản xuất, tổ công tác đã tiến hành đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ báo cáo tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, đánh giá phân tích những nguyên nhân thiếu sót, tồn tại đồng thời đề ra các biện pháp khắc phục trong năm 2022.

Trong năm 2021, CBCNV Công ty đoàn kết, tập thể lãnh đạo đồng thuận. Dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ Công ty, các đoàn thể quần chúng phối hợp chặt chẽ với chuyên môn trong các hoạt động, cả hệ thống chính trị đều vào cuộc quyết liệt; quyết tâm cùng thực hiện nhiệm vụ chung vì mục tiêu xây dựng Công ty phát triển, vì đời sống, việc làm của người lao động. Hệ thống chính trị của Công ty: Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN, Hội CCB Công ty hoạt động tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được các cấp ghi nhận. 

Công ty thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2021 trong điều kiện rất khó khăn. Song đã bố trí đủ việc làm cho CBCNV; điều hành sản xuất linh hoạt, sáng tạo hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, tiêu thụ được TKV giao. Các chỉ tiêu SXKD năm 2021 đều cao hơn thực hiện năm 2020. Công ty, phòng chống tốt dịch bệnh Covid-19; sáng tạo trong tổ chức các hoạt động SXKD-ĐSXH phù hợp với yêu cầu phòng chống dịch; đảm bảo an toàn tuyệt đối cho CBCNV trước dịch bệnh. Tiêm phòng đủ 2 mũi phòng dịch cho toàn thể CBCNV; Cong ty được TKV chọn là điểm tiêm chủng cho trên 8.000 người lao động trong vùng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, được các cấp ghi nhận, khen thưởng.

Bên cạnh đó, Công ty đặc biệt quan tâm, chăm lo đời sống người lao động. Thu nhập của CBCNV được nâng cao. Bình quân đạt trên 10 triệu đồng /người/tháng. 

Tại hội nghị các đơn vị, các đại biểu tập trung thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến vào: Báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Việc thực hiện hợp đồng lao động; thỏa ước lao động tập thể; nội qui lao động; qui chế và cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc; những nội dung sửa đổi, bổ sung. Điều kiện làm việc; thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của người lao động. Phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch, biện pháp tổ chức thực hiện kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm tới.

Bên cạnh đó, hội nghị còn tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý đối với các chức danh Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng, quản đốc, phó quản đốc, đồng thời Hội nghị đã bầu 260 đại biểu đi dự hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022 cấp Công ty.

Tổ chức hội nghị tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và hội nghị người lao động năm 2022 cấp tổ, đội, phân xưởng, khối phòng ban nhằm giúp Thủ trưởng các đơn vị và Giám đốc Công ty đánh giá hiệu quả sản xuất kinh doanh đã đạt được năm 2021, triển khai kế hoạch năm 2022. Đồng thời để trao đổi thông tin giữa người sử dụng lao động với người lao động (NLĐ), đại diện tập thể NLĐ nhằm thực hiện quyền dân chủ trực tiếp của NLĐ; tạo điều kiện để NLĐ được hiểu, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của NLĐ. Xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, góp phần hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đời sống xã hội của Công ty.

Nhân dịp này, các đơn vị trong Công ty đã khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong năm 2021 và phát động phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2022.

Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022 tại các đơn vị được diễn ra đảm bảo dân chủ, thiết thực, hiệu quả; công khai, minh bạch; đúng qui định pháp luật; đồng thời đảm bảo các biện pháp an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, phù hợp với tình hình thực tế./.

 

 



Các tin liên quan:
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông
  TKV khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp vì người lao động"
  TKV tăng cường quản lý, vận hành hiệu quả thiết bị phun sương cao áp, công tác dập bụi mùa hanh khô
  Hướng tới hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh năm 2024
  Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra sản xuất và làm việc với TKV về tình hình cung cấp than cho điện
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồn biên phòng đảo Trần.
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV xét bậc lương và chuyển ngạch lương cho người lao động năm 2024
  Tuyển than Cửa Ông thi tranh, ảnh, báo tường, Video Clip tuyên truyền về công tác an toàn, vệ sinh lao động - phòng cháy chữa cháy năm 2024
  Tuyển than Cửa Ông - TKV tăng cường công tác vệ sinh, bảo vệ môi trường
  Tổ chức vận động ủng hộ trao tặng áo dài theo chương trình “Tuần lễ Áo dài” (Cẩm Thúy)
  Tổ chức Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (Cẩm Thúy)
  Chương trình hành động về việc thực hiện công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Tuyển than Cửa Ông tưng bừng khí thế ra quân sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn 2024.
  Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - nét đẹp đầu xuân tại Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV.
  TKV điều hành sản xuất, tiêu thụ than trước, trong và sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG