Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG PHÂN XƯỞNG KHO BẾN 1 Năm 2022 - CTV Phan Hà

Những ngày cuối cùng của năm 2021 đang dần khép lại một năm sản xuất kinh doanh với không ít khó khăn, thách thức của Tập đoàn nói chung và công ty Tuyển than Cửa Ông nói riêng trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới, ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế của đất nước và tình hình kinh doanh của Tập đoàn TKV. Bằng những giải pháp chỉ đạo sáng suốt, Công ty đã vượt qua những khó khăn của điều kiện khách quan, hoàn thành mục tiêu kép “vừa phòng chống dịch, vừa ổn định, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả”. Kết quả này đã củng cố niềm tin của CBCNV vào sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo Công ty. Thực hiện kế hoạch số 2636/KHLT-TTCO-CĐ v/v tổ chức Hội nghị người lao động. Chiều 08/12/2021, phân xưởng Kho bến 1 đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2021 và Hội nghị người lao động năm 2022. Đây là dịp để CBCNV đơn vị cùng nhìn lại năm 2021 với những kết quả đáng mừng từ việc đoàn kết, khắc phục khó khăn khách quan và hướng đến một năm 2022 với nhiều cơ hội, thách thức và thành công mới

 

 

Hội nghị được vinh dự đón nhận sự quan tâm hiện diện và chỉ đạo của các đ/c lãnh đạo công ty: Đ/c Phạm Hồng Thanh - Uỷ viên BTV Đảng bộ, Phó giám đốc Công ty; đ/c Đỗ Văn Tăng - ủy viên BTV Đảng bộ, Chủ tịch công đoàn công ty; đ/c Lê Đình Thọ - Phó phòng ĐKSX, đ/c Lê Công Khánh - Phó phòng Cơ điện, đ/c Đào Quang Thắng - phó phòng AT-BHLĐ công ty cùng các đ/c là đại biểu CBCNV xuất sắc từ các tổ chức đoàn thể, các tổ đội sản xuất trong đơn vị.

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đ/c Ngô Ngọc Thạch - Quản đốc phân xưởng báo cáo tổng kết kết quả công tác sản xuất kinh doanh năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Báo cáo đã nêu bật những thành tích đơn vị đạt được qua một năm SXKD 2021, bằng tinh thần kỷ luật đồng tâm của tập thể đơn vị, vững tâm trước mọi khó khăn, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Ban lãnh đạo công ty. Đồng thời cũng nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế còn tồn tại, đưa ra giải pháp khắc phục hữu hiệu. Báo cáo cũng chỉ ra những mục tiêu, biện pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tế trong năm tiếp theo, nhằm phát huy được nội lực, ưu thế đã có, phấn đấu hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ Công ty giao.  Trong hội nghị, đ/c Ngô Ngọc Thạch - Quản đốc phân xưởng đã giải thích và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng những kiến nghị tập trung vào các vấn đề SXKD,  cải thiện điều kiện làm việc, chế độ chính sách đời sống cho người lao động.

   Tiểu ban thanh tra nhân dân đã thông qua báo cáo kết quả hoạt động năm 2021: làm tốt công tác giám sát việc thực hiện các quy chế, quy định, phân phối tiền lương, tiền thưởng, thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động trong đơn vị đảm bảo công khai, công bằng, đúng quy định. Đồng thời cũng đề ra những giải pháp để Tiểu ban thực hiện nhiệm vụ tốt hơn trong năm 2022.

   Đại diện cho CBCN từ các bộ phận sản xuất, các đ/c Hoàng Quốc Khánh, Trần Minh Đăng và Vũ Thị Bảo Yến phát biểu tham luận đóng góp ý kiến bổ sung cho bản báo cáo tổng kết. Các tham luận tập trung vào các vấn đề: đẩy mạnh công tác sản xuất tiêu thụ than song song an toàn phòng chống dịch bệnh, giữ vững an toàn-VSLĐ, bảo vệ môi trường, thực hiện tiêu chí của TKV năm 2022 “Sáng-Xanh-Sạch”; quan tâm đời sống, sức khỏe người lao động và hoạt động của các tổ chức đoàn thể quần chúng, các phong trào VHTT.

  Hội nghị cũng được lĩnh hội ý kiến định hướng của đ/c Phạm Hồng Thanh, thay mặt đoàn đại biểu Công ty, đ/c biểu dương, động viên những kết quả đáng mừng từ tinh thần đoàn kết khắc phục khó khăn của tập thể CBCNV phân xưởng Kho bến 1 trong thời gian qua. Đ/c cũng chỉ ra những cơ hội, thách thức của Tập đoàn và Công ty trong năm 2022 đồng thời đưa ra những định hướng xây dựng giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm tiếp theo của đơn vị.

     Hội nghị đã tiến hành bầu cử, sáng suốt chọn ra những đại biểu xuất sắc gồm 09 đ/c (trong đó có 3 đ/c đại biểu đương nhiên) đi dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2022 và bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý của đơn vị. Kết quả của những lá phiếu đã thể hiện được tính dân chủ rất cao, những đánh giá sát thực từ chính những người lao động là cơ sở để mỗi cán bộ trên cương vị quản lý phát huy được hết năng lực, không ngừng hoàn thiện, phục vụ đơn vị, công ty ngày một tốt hơn.

Một phần trong khuôn khổ hội nghị là chương trình chúc mừng và chia tay cán bộ phân xưởng về nghỉ chế độ năm 2021. Những bông hoa tươi thắm và những lời chúc tốt đẹp được gửi đến đ/c Nguyễn Bá Tản - nguyên là phó quản đốc, chủ tịch công đoàn phân xưởng thay cho sự ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của đ/c trong suốt quãng thời gian gắn bó và góp phần xây dựng phân xưởng Kho bến 1 cũng như Công ty phát triển bền vững. Hội nghị cũng được nghe những lời chia sẻ hết sức tâm huyết và xúc động của đ/c khi đón nhận tình cảm trân quý của lãnh đạo Công ty cũng như CBCNV phân xưởng.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc và khẩn trương, lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của đại biểu cấp trên, xây dựng toàn văn dự thảo nghị quyết hội nghị người lao động năm 2022, tiến hành thảo luận và biểu quyết nhất trí 100%. Hội nghị kết thúc sau chương trình phát động thi đua năm 2022 do đ/c Nguyễn Hoàng Hà - Chủ tịch công đoàn phân xưởng trình bày. Hội nghị người lao động phân xưởng Kho bến 1 đã thành công tốt đẹp, phát huy thực sự tinh thần tập trung dân chủ, là tiền đề vững chắc cho những bước phát triển mới trong năm 2022.

                                                                                        Phan Hà - PX Kho bến 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Các tin liên quan:
  Tăng cường công tác đảm bảo an ninh hệ thống thông tin trọng yếu
  Tuyển than Cửa Ông đẩy mạnh triển khai áp dụng phần mềm Nhật lệnh sản xuất điện tử
  Trung tâm ĐHSX Quảng Ninh triển khai nhiệm vụ sản xuất, tiêu thụ than
  Tuyển than Cửa Ông - TKV: Hưởng ứng Tháng Công nhân - Tháng hành động AT, VSLĐ
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Công tác tuyên truyền, phố biến, giáo dục pháp luật trong công nhân, viên chức, lao động năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thực hiện chương trình truyền thông giai đoạn 2023 – 2028 (Cẩm Thúy)
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tăng cường công tác bảo vệ tài nguyên nước trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh
  Tuyển than Cửa Ông tăng cường công tác PCTT - TKCN và công tác AT, VSLĐ quý I năm 2024
  Tuyển than Cửa Ông tăng cường các biện pháp ứng phó với dông, tố, lốc, sét, mưa đá và mưa lớn cục bộ
  Các đơn vị trong Công ty Tuyển than Cửa Ông diễn tập công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
  Họp BCĐ Tháng hành động AT, VSLĐ – Tháng Công nhân năm 2024
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tăng cường công tác đảm bảo AT, ANTT dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Tiếp và làm việc với Tập đoàn Cơ khí Thần Châu Đường Sơn Trung Quốc
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG