Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC CHI HỘI CCB PX KHO BẾN II NHIỆM KỲ 2017-2022 - Ngô Thị Như Quỳnh

Thực hiện kế hoạch số 28/ KH – CCB ngày 08/10/2021 về việc tổ chức tổng kết nhiệm kỳ 2017 - 2022 Ngày 23/12/2021 Chi hội phân xưởng Kho bến 2 đã tổ chức hội nghị tổng kết chi hội nhiệm kỳ 2017-2022.

 

Đại hội vinh dự có sự tham gia của đ/c Phạm Thanh Tùng -  Chủ tịch hội CCB công ty, đ/c Ngô Mạnh Tuấn – bí thư chi bộ, quản đốc phân xưởng Kho bến 2, cùng các đ/c lãnh đạo các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên, các bộ phận sản xuất . Hội nghị tổng kết công tác các hoạt động, phong trào của chi hội Kho bến 2 đã đánh giá được đầy đủ các mặt hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022. Trải qua  nhiều khó khăn gian nan trên chặng đườngg thực hiện nhiệm vụ song suốt 5 năm qua dưới sự lãnh đạo của chi bộ Đảng và sự chỉ đạo sát sao của hội CCB công ty . Chi hội đã bám sát nghị quyết của Chi bộ , chương trình hoạt động của hội CCB công ty, phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể tích cực thi đua phấn đấu giành nhiều kết quả tốt trong công tác hội cũng như sản xuất kinh doanh của Công ty và phân xưởng,  tạo điều kiện ổn định thu nhập cho CBCNV. Luôn Phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể trong phân xưởng tham gia các công tác an toàn, vệ sinh lao động, chỉ đạo tổ chức nhiều hoạt động văn hóa thể thao tạo động lực thúc đẩy trong sản xuất và ổn định tư tưởng cho CBCN và hội viên trong chi hội .

Trong nhiệm kỳ qua Chi hội đã xây dựng kế hoạch, chương trình hành động công tác tuyên truyền đạt hiệu quả đến các hội viên CCB, gương mẫu trong lao động, thực hành tiết kiệm chống lãng phí tham gia tốt các phong trào, tổ chức các hoạt động thiết thực hướng về các ngày lễ, các sự kiện trọng đại của đất nước của ngành than, của Công ty như kỷ niệm ngày thành lập Đảng 3/2, Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày giải phóng miền nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5, ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5, ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ngày miền mỏ bất khuất 12/11, ngày thành lập Công ty 28/8, ngày thành lập Hội CCB Việt Nam 6/12, ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12 …

Chi hội định hướng kế hoạch tổ chức của chi hội phải luôn bám sát nghị quyết của Chi bộ, làm tốt công tác quốc phòng địa phương, tham mưu tốt cho cấp uỷ về công tác quân sự, phối hợp cùng chuyên môn - Công đoàn - Đoàn thanh niên tuyên truyền giáo dục động viên thanh niên làm tốt công tác nghĩa vụ quân sự, kiện toàn tổ chức tự vệ, phối hợp tham gia nhiều đợt kiểm tra về công tác an toàn vệ sinh lao động, an ninh tự quản đảm bảo tốt an ninh trong mặt bằng sản xuất. Thường xuyên tổ chức cho lực lượng tự vệ, hội CCB tham gia học tập tốt Nghị quyết do công ty tổ chức.Trong công tác quân sự, chi hội đã chủ động tham mưu cho cấp ủy và trực tiếp tham gia quản lý lực lượng tự vệ của phân xưởng qua nhiều đợt tập huấn và kiểm tra hàng năm luôn được cấp trên đánh giá cao .

Trong 5 năm từ 2017-2021 các hội viên chi hội CCB phân xưởng Kho bến 2 đã có các đóng góp trong việc cải tiến KHKT phát triển bằng các ý tưởng sáng kiến từ những kinh nghiệm, tay nghề bậc thợ cao lâu năm của các hội viên là thợ vận hành, thợ kỹ thuật tại đơn vị để nhằm mục đích cải thiện điều kiện sản xuất, tăng năng suất lao động cho đơn vị. Năm 2017 chi hội đóng góp được 04 sáng kiến, 2018 có 04 sáng kiến, 2019 có 03 sáng kiến, 2020 có 03 sáng kiến và năm 2021 tính đến tháng 10 đã có 02 sáng kiến, tất cả các ý tưởng giải pháp của các hội viên dù không tính bằng giá trị vật chất song đó là cả một giá trị tinh thần vô cùng trân quý , được đánh giá cao cho tâm huyết tận tụy với công việc của những người công nhân mang ý chí thép của những người lính được rèn luyện kỷ luật trách nhiệm cao với công việc mình gắn bó.

Với tinh thần đoàn kết, tự mình nêu cao là tấm gương trong mọi hoạt động , phong trào. Tập thể chi hội CCB phân xưởng Kho bến 2 luôn phối hợp cùng đoàn thể, chuyên môn phấn đấu trong lao động sản xuất,công tác hội để đạt được các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.  Năm 2020 tập thể chi hội được tặng giấy khen của Thành hội và có 01 cá nhân được tặng giấy khen của Đảng ủy Công ty về thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm (2016 – 2020) và giấy khen của Công ty về công tác QSQP- ĐP năm 2020. 

Đ/c Phạm Thanh Tùng – Chủ tịch hội CCB Công ty phát biểu tại hội nghị đã tuyên dương khen ngợi các thành tích xuất sắc của Chi hội CCB phân xưởng Kho bến 2 suốt 5 năm qua, tập thể chi hội đã có những đóng góp vô cùng to lớn vào thành tích chung của Hội CCB Công ty Tuyển Than Cửa Ông. Đặc biệt đ/c đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật của chi hội phân xưởng thông qua các hoạt động phong trào phát động toàn Công ty, việc tham gia tích cực của các Hội viên trong Chi hội tại các đợt viết bài tìm hiểu về lực lượng vũ trang và rất ấn tượng với các bài viết đạt chất lượng cao, đầu tư công phu của chi hội.

Sau 2 giờ hội nghị diễn ra với lá phiếu 100% nhất trí cao của 14 đại biểu về tham dự hội nghị, các hội viên của chi hội đã bầu ra được đoàn đại biểu đi dự Đại hội CCB nhiệm kỳ 2022-2027 của Công ty, nhất trí 100% với các tiêu chí của nghị quyết hội nghị được thông qua do đ/c chi hội trưởng hội CCB phân xưởng Nguyễn Văn Hạnh quyết nghị.

 Nhiệm kỳ 2017-2022 khép lại, chuẩn bị sẵn sàng các nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2022-2027. Mặc dù sẽ còn nhiều khó khăn phía trước nhưng chắc chắn chi hội CCB phân xưởng Kho bến 2 sẽ phấn đấu tiếp tục giữ vững danh hiệu là chi hội trong sạch vững mạnh xuất sắc của Công ty, luôn phát huy tốt truyền thống của quân đội nhân dân, bản chất “ anh Bộ đội Cụ Hồ ’’, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu tham gia hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, tích cực trong các hoạt động phong trào, lập thành tích thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của Đất nước,Tập đoàn, và Công ty để góp phần hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh an ninh, chính trị của đơn vị và Công ty giao phó./.

 

Người viết bài

Ngô Thị Như Quỳnh

 

 

 

 

 

 

 

 



Các tin liên quan:
  Họp BCĐ Tháng hành động AT, VSLĐ – Tháng Công nhân năm 2024
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tăng cường công tác đảm bảo AT, ANTT dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Tiếp và làm việc với Tập đoàn Cơ khí Thần Châu Đường Sơn Trung Quốc
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG