Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Tăng cường công tác tự quản ANTT, công tác quản lý phương tiện xe ô tô, xe máy tại nơi làm việc

Năm 2022 và Quý I/2023 công tác tự quản ANTT, công tác quản lý lao động và thực hiện Quy định Thời gian ra, vào qua các cổng trạm bảo vệ; tham gia giao thông đường nội bộ và các vị trí để các phương tiện đi lại trong mặt bằng sản xuất. (Ban hành kèm theo Quyết định số 998/QĐ-TTCO, ngày 14/4/2021 của Giám đốc Công ty) đã đi vào nề nếp. Các đơn vị Phòng ban, Phân xưởng trong Công ty đã quán triệt triển khai cho CBCN thực hiện nghiêm túc các nội quy, quy định của Công ty đã ban hành. Nhằm tăng cường công tác quản lý lao động nhất là nội quy ra, vào làm việc qua các cổng trạm và các vị trí để các phương tiện đi lại trong mặt bằng sản xuất Công ty. Giám đốc Công ty yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị Phòng ban, Phân xưởng triển khai và tổ chức thực hiện những nội dung sau đây:

 

1. Các phòng ban chức năng.

- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ quy định ra, vào làm việc tại văn phòng Công ty (Văn phòng I, Văn phòng II). Khi để phương tiện xe ô tô, xe máy trong khu vực Văn phòng phải để đúng nơi quy định, ngay ngắn, gọn gàng. Khi xuống các Phân xưởng làm việc phải để phương tiện cá nhân đúng nơi quy định của đơn vị.

- Căn cứ chức năng, nhiệm vụ được Giám đốc Công ty giao có trách nhiệm hướng dẫn các cơ quan, đơn vị ngoài Công ty đến liên hệ, làm việc, thực hiện các hợp đồng đã ký kết với Công ty, làm đầy đủ các thủ tục đăng ký phương tiện, thiết bị, vật tư..., danh sách CBCN ra, vào làm việc và được lãnh đạo Công ty giải quyết. Khi tham gia giao thông phải đúng quy định về tốc độ xe lưu hành trong mặt bằng Công ty (Tại Điều 8 Quy định Thời gian ra, vào qua các cổng trạm bảo vệ; tham gia giao thông đường nội bộ và các vị trí để các phương tiện đi lại trong mặt bằng sản xuất).

2. Các đơn vị Phân xưởng

- Tiếp tục tổ chức triển khai quán triệt đến toàn thể CBCN trong đơn vị mục đích, yêu cầu trong việc chấp hành và thực hiện nghiêm túc quyết định số 998/QĐ-TTCO, ngày 14/4/2021 của Giám đốc Công ty Quy định Thời gian ra, vào qua các cổng trạm bảo vệ; tham gia giao thông đường nội bộ và các vị trí để các phương tiện đi lại trong mặt bằng sản xuất. Tăng cường công tác quản lý lao động, nâng cao năng xuất lao động, xây dựng tác phong Công nghiệp – văn hoá Doanh nghiệp, đảm bảo An ninh chính trị, TTAT tài sản tại đơn vị.

- Tất cả người ngoài Công ty đến làm việc học tập, tham quan tại mặt bằng đơn vị phải bố trí hướng dẫn nơi để phương tiện cá nhân  đúng quy định.

- Thủ trưởng đơn vị phải quy định nơi để phương tiện, đặc biệt là quy định cụ thể cho cho CBCNV để phương tiện đi lại làm việc xa vị trí giao việc, vị trí máy…

- Đối với phương tiện xe ô tô, xe máy của CBCNV Ca1. Chỉ được phép ra, vào thời gian giao, nhận ca và để xe đúng nơi quy định trong đơn vị, phân xưởng. Không sử dụng phương tiện để đi lại trong thời gian làm việc. (trừ những trường hợp đã được thủ trưởng đơn vị đăng ký )

- Đối với xe ô tô của các đồng chí Phó quản đốc, Đốc công đi ca được phép ra, vào ca2, ca3.  Xe chỉ được phép ra, vào giao nhận ca và đỗ xe đúng nơi quy định trong đơn vị, phân xưởng. Không sử dụng phương tiện để đi lại trong thời gian làm việc.

3. Phòng Kiểm soát nội bộ và Bảo vệ

- Phối hợp cùng phòng An toàn hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc CBCNV Công ty và những cá nhân liên quan thực hiện nghiêm túc Quyết định 998/QĐ-TTCO, ngày 14 tháng 4 năm 2021 của Giám đốc Công ty.                               

- Quán triệt sâu sắc đến toàn thể CBNV trong đơn vị, nhất là đối với các nhân viên được bố trí phân công làm nhiệm vụ tại các cổng trạm.

- Thực hiện nghiêm túc công tác kiểm tra, kiểm soát và việc đóng, mở cổng theo quy định. Không tự giải quyết bất cứ trường hợp nào trái với quy định của Giám đốc Công ty.         

          Giám đốc Công ty yêu cầu thủ trưởng các đơn vị Phòng ban, Phân xưởng triển khai, quán triệt đến toàn thể 100% CBCNV và tổ chức thực hiện nghiêm túc./.

         

                                                                                   

                                                                                                CTV Bùi Đức Mạnh

 



Các tin liên quan:
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông
  TKV khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp vì người lao động"
  TKV tăng cường quản lý, vận hành hiệu quả thiết bị phun sương cao áp, công tác dập bụi mùa hanh khô
  Hướng tới hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh năm 2024
  Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra sản xuất và làm việc với TKV về tình hình cung cấp than cho điện
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồn biên phòng đảo Trần.
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV xét bậc lương và chuyển ngạch lương cho người lao động năm 2024
  Tuyển than Cửa Ông thi tranh, ảnh, báo tường, Video Clip tuyên truyền về công tác an toàn, vệ sinh lao động - phòng cháy chữa cháy năm 2024
  Tuyển than Cửa Ông - TKV tăng cường công tác vệ sinh, bảo vệ môi trường
  Tổ chức vận động ủng hộ trao tặng áo dài theo chương trình “Tuần lễ Áo dài” (Cẩm Thúy)
  Tổ chức Kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng (Cẩm Thúy)
  Chương trình hành động về việc thực hiện công tác An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Tuyển than Cửa Ông tưng bừng khí thế ra quân sản xuất đầu Xuân Giáp Thìn 2024.
  Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ - nét đẹp đầu xuân tại Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV.

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG