Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Hội nghị Tổng kết hoạt động SXKD năm 2019 và Hội nghị Người lao động Phân xưởng Đường sắt năm 2020

Sáng ngày 18/12 vừa qua, Phân xưởng Đường sắt đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuấ kinh doanh năm 2019 và Hội nghị người lao động năm 2020. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Tăng – Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Lê Đình Thọ - Ủy viên BCH, Trưởng ban kiểm tra Đảng ủy Công ty và các đồng chí đại diện các phòng ban liên quan.

 

Hội nghị đã được nghe đồng chí Đào Quang Thắng – Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng báo cáo về tình hình sản xuất kinh doanh của đơn vị trong năm 2019. Theo báo cáo, năm 2019 là năm CBCNV phân xưởng đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu sửa chữa trung tu đường sắt xong sớm trước tiến độ như: Công trình trung tu đường sắt Băng Nội đia 3, trung tu đường sắt Ga Mông dương, công trình trung tu đường sắt Cọc 4 – Cọc 6B, đường sắt vào máng Tuyển than 3... Cụ thể là: 3.888m đường sắt và 12 bộ ghi bằng 100% so với KH Công ty giao đầu năm. Ngoài ra Phân xưởng thực hiện các công trình sửa chữa đột xuất và các công trình theo Lệnh của Giám đốc Công ty (Tổng số công trình là 14 công trình). Bên cạnh những kết quả khả quan của hoạt động sản xuất kinh doanh, Phân xưởng cũng luôn đảm bảo và thực hiện đầy đủ những quyền lợi, chính sách cho người lao động như: Tổ chức kiểm tra hiện vật, bồi dưỡng cho những người làm công việc nặng nhọc, độc hại đúng chế độ, định lượng theo đúng quy định của Nhà nước và Công ty. Việc khám chữa bệnh định kỳ hàng năm Phân xưởng luôn được duy trì. Phân xưởng cũng đã tạo điều kiện và bố trí những CNV có sức khỏe loại 4; loại 5 làm các việc nhẹ theo điều kiện thực tế của đơn vị, không đi làm ca đêm theo đề nghị của Trạm Y tế Công ty v.v...

Cũng trong hội nghị, đ/c Dương Đức Tâm, Chủ tịch Công đoàn bộ phận đơn vị cũng đã báo cáo kết quả tổ chức Hội nghị NLĐ cấp tổ và các kiến nghị của người lao động, báo cáo trả lời và tiếp thu ý kiến của đại biểu về những vấn đề thuộc trách nhiệm của tổ chức công đoàn. Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm các đồng chí cán bộ quản lý của Phân xưởng năm 2019. Kết quả cả 03 đồng chí đều được tín nhiệm với mức độ cao. Hội nghị đã bầu ra 09 đại biểu đi dự Hội nghị người lao động Công ty năm 2020 với số phiếu đồng thuận, tập trung.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đỗ Văn Tăng – Chủ tịch Công đoàn Công ty đã có những chia sẻ về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty trong năm 2019, những kế hoạch trong năm 2020. Đồng chí nhận xét: Trong nhiều năm qua, CBCNV trong phân xưởng đã làm rất tốt công tác tương thân, tương ái, giúp đỡ các cá nhân khi gặp hoạn nạn. Đây thực sự là việc làm được đánh giá rất cao. Đồng chí hi vọng trong năm 2020, phân xưởng sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp đó để từng bước nâng cao hơn chất lượng cho người lao động, giúp đỡ kịp thời những trường hợp khi không may gặp khó khăn, bệnh hiểm nghèo. Đồng chí cũng đề nghị phân xưởng khác phục triệt để những tồn tại đã nêu trong báo cáo, đặc biệt là công tác quản lý và công tác an toàn, làm tốt công tác tư tưởng với người lao động, đảm bảo quyền lợi cho người lao động ở mức tốt nhất.

Hội nghị cũng đã tuyên dương và khen thưởng 6 tổ lao động xuất sắc, 5 tổ lao động tiên tiến. Hội nghị người lao động đơn vị kêu gọi toàn thể CNLĐ và Đoàn viên Công đoàn phát huy vai trò trách nhiệm của mình, hưởng ứng tích cực các hoạt động, phong trào thi đua do Thủ trưởng đơn vị và Ban chấp hành Công đoàn bộ phận phát động góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết hội nghị người lao động năm 2020.

 



Các tin liên quan:
  Các đơn vị trong Công ty Tuyển than Cửa Ông diễn tập công tác phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn
  Họp BCĐ Tháng hành động AT, VSLĐ – Tháng Công nhân năm 2024
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tăng cường công tác đảm bảo AT, ANTT dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Tiếp và làm việc với Tập đoàn Cơ khí Thần Châu Đường Sơn Trung Quốc
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG