Trang chủ > Tin tức sự kiện > ĐOÀN THANH NIÊN

Đại hội Chi đoàn Giám định nhiệm kỳ 2019-2021 thành công tốt đẹp

Ngày 29/5/2019, BCH Chi đoàn Giám định đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2019-2021 với tổng số 42 ĐVTN phân xưởng tham gia.

 

Tham dự đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Hằng – Bí thư ĐTN Công ty, các đ/c Bí thư chi đoàn Cụm số 2, về phía phân xưởng có đồng chí Ninh Trọng Hoàng - Bí thư Chi bộ - Quản đốc và đ/c Trần Minh Lợi - Chủ tịch Công đoàn phân xưởng.

Theo báo cáo "Kết quả hoạt động công tác đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2019 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019 - 2021" do đ/c Nguyễn Thị Thu Trang - BT Chi đoàn trình bày, trong nhiệm kỳ qua, Chi đoàn Giám định đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và liên tục 3 năm được Đoàn TN Công ty công nhận Chi đoàn vững mạnh xuất sắc.

Bản báo cáo đã nêu ra được những ưu điểm nổi bật trong chi đoàn giai đoạn vừa qua như “Tổ Cao Sơn - Khe Chàm thanh niên tham gia quản lý”, được quyết định thành lập và tổ chức ra mắt đúng dịp chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/2017. Với nhiệm vụ lấy mẫu, đánh giá chất lượng than nguyên khai của 2 mỏ gồm: Mỏ Cao Sơn, mỏ Khe Chàm, các đồng chí tổ viên của tổ đã hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. Đồng thời tham gia nhiệt tình vào các hoạt động VHVN – TDTT của Công ty, cũng như của phân xưởng tổ chức, giành được nhiều thành tích cao. Ngoài ra, tuổi trẻ chi đoàn luôn luôn chăm chỉ ôn lý thuyết luyện tay nghề, tự tham gia học các lớp nâng cao trình độ như đại học phù hợp với ngành nghề đang làm việc. Trong năm 2016-2019 ĐVTN tham gia thi nâng bậc và chuyển nghề đạt 95,52%.

Bên cạnh đó, Đoàn viên thanh niên chi đoàn còn tích cực tham gia các phong trào tình nguyện, xây dựng nếp sống văn minh, tham gia các hoạt động từ thiện xã hội như “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, đăng ký sẵn sàng tham gia tình nguyện hiến máu cứu người trong các cuộc vận động của Đoàn thanh niên Công ty. Trong nhiệm kỳ vừa qua chi đoàn đã vận động được 03 đ/c tham gia hiến máu cứu người. Hưởng ứng tinh thần của chương trình "Quỹ 1000 đồng thắp sáng ước mơ tuổi trẻ than Quảng Ninh", chi đoàn đã vận động ĐVTN tham gia đóng góp được trên 11 triệu đồng.

Trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng, chi đoàn đã tổ chức giúp đỡ, hỗ trợ và tặng quà các em học sinh nhân các ngày lễ khai giảng năm học mới, tết trung thu, tổng kết năm học, tổ chức các hoạt động vui chơi trong dịp hè và các thầy cô giáo trong ngày hội truyền thống... Mỗi năm Chi đoàn phát động ủng hộ cho 06 trường hợp con em của CBCNV trong toàn đơn vị được số tiền 4.800.000 đồng và tổ chức đến trao tặng quà cho 06 em, tạo tình cảm thân thiết giữa tổ chức Đoàn và CBCNV trong đơn vị.

Trong quá trình tổ chức, Đại hội đã được nghe những ý kiến đóng góp xây dựng của các đồng chí đoàn viên qua 02 ý kiến tham luận, Các đồng chí hoan nghênh, biểu dương những đóng góp của chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua trên tất cả các mặt lao động sản xuất - văn hóa văn nghệ thể thao... Đồng thời cũng đưa ra một số ý kiến trong việc nâng cao trình độ chuyên môn sâu hơn nữa cho đoàn viên thanh niên, để góp phần cùng phân xưởng hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Công ty giao cho.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu ra 5 đồng chí ưu tú nhất vào BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2021 và 10 đại biểu dự hội nghị đại biểu giữa nhiệm kỳ 2017- 2022 của Đoàn TN Công ty.

Đánh giá cao những thành tích cũng như các hoạt động công tác đoàn mà Chi đoàn Giám định đã thực hiện được trong nhiệm kỳ 2016 - 2019, Đ/c Nguyễn Thị Hằng - Bí thư ĐTN Công ty cũng nhấn mạnh, trong nhiệm kỳ tới, BCH Chi đoàn cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng học hỏi kinh nghiệm, tích cực nâng cao trình độ chuyên môn để thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội 2019 - 2021.

Sau 2 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp. BCH khóa mới nhiệm kỳ 2019 - 2021 chính là luồng gió mới mang theo niềm tin và sự kỳ vọng của tất cả ĐVTN chi đoàn cũng như của ban lãnh đạo phân xưởng, để tiếp tục lãnh đạo tuổi trẻ đơn vị tích cực phát huy vai trò gương mẫu đi đầu, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Lê Thị Hợp



Các tin liên quan:
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn
  Gặp mặt truyền thống cựu cán bộ Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV qua các thời kỳ
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/03/1931 – 26/03/2024
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV tham dự giải cầu lông thanh niên mở rộng lần thứ 2 năm 2024
  Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông ra quân Ngày Chủ nhật xanh hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024
  Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông ra quân Ngày Chủ nhật xanh hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024
  Tuổi trẻ Tuyển than Cửa Ông – TKV “Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết – Bản lĩnh - Sáng tạo”
  Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông, Đoàn TN Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, Đoàn TN Công ty Cổ phần Địa chất mỏ phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2023
  Chương trình kiểm tra định kỳ đợt 1 Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm 2023 của Trung ương Đoàn.
  Phát huy vai trò của Thanh niên trong xây dựng môi trường nơi làm việc theo tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch”
  Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh
  MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI
  "Xây dựng Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV vững mạnh về tổ chức, thiết thực về phong trào"
  Đoàn TN Công ty: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2022 (CTV Ngọc Nhung - 358)
  Hưởng ứng cuộc thi "Tổ Quốc Bên Bờ Sóng"
  Phát động Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ IV năm 2022
  Tuổi trẻ Tuyển Than Cửa Ông ra quân hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và ngày Môi trường thế giới”
  THÁNG THANH NIÊN NĂM 2022 TẠI CHI ĐOÀN CƠ KHÍ- ĐIỆN NƯỚC
  Tuổi trẻ Tuyển than Cửa Ông xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững
  Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác tham gia xây dựng Đảng - CTV Phan Thủy
  Tuổi trẻ Công ty Tuyển than Cửa Ông xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022
  Tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống 15 năm Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và 15 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - CTV Vũ Hằng
  Hướng dẫn phân loại tổ chức Đoàn, chất lượng Đoàn viên và bình xét thi đua khen thưởng năm 2021 - Phan Thủy
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông hướng dẫn tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 - Phan Thủy
  Chi đoàn Cơ khí + Điện nước sáp nhập và tổ chức thành công Đại hội chi đoàn tổng kết công tác nhiệm kỳ 2019 – 2021. Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024 - CTV: Lưu Hùng Vĩ
  Đoàn TKV hướng dẫn Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 - Phan Thủy (TTVH)
  Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2021 - Phan Thủy

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG