Trang chủ > Tin tức sự kiện > ĐOÀN THANH NIÊN

Đinh Thị Dung – Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV, vinh dự là một trong những Đảng viên trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2019

Vừa trở về từ thủ đô Hà Nội sau 2 ngày tham gia Chương trình “Gặp gỡ đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” toàn quốc năm 2019 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, cô gái Đinh Thị Dung vẫn còn chút dư âm của niềm hạnh phúc khi là một trong những đại diện tiêu biểu của tuổi trẻ Quảng Ninh được vinh danh và được gặp mặt Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng cùng với gần 400 Đảng viên trẻ tiêu biểu khác của cả nước.

Là một trong những văn nghệ sỹ trẻ trưởng thành từ các hoạt động của Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV, với giọng hát đầy nội lực và cảm xúc, cô gái sinh năm 1989 này đã bỏ túi được rất nhiều giải thưởng uy tín. Có thể kể đến như: Giải nhất giọng hát hay trên sóng Phát thanh - Truyền hình Quảng Ninh năm 2017;  Huy chương Vàng trong Hội diễn nghệ thuật quần chúng Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương năm 2017; Huy chương vàng Hội diễn nghệ thuật quần chúng Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam năm 2016, 2018… và rất nhiều giải thưởng uy tín khác.

Tốt nghiệp đại học với tấm bằng cử nhân sư phạm nhạc, thế nhưng cái duyên lại đưa Đinh Thị Dung về công tác tại Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thay vì trở thành một giáo viên dạy nhạc. Và có lẽ chính cái duyên đó đã mang đến cho Dung rất nhiều cơ hội để có thể gặt hái được nhiều thành công như hôm nay.

Không chỉ là một tài năng trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực văn hóa văn nghệ, Đinh Thi Dung còn là một Bí thư chi đoàn năng nổ, luôn tiên phong trong các hoạt động, phong trào của đơn vị và tổ chức đúng như lời dạy của Bác “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”. Gương mẫu và sáng tạo trong công việc, gần gũi và sống chan hòa với đồng nghiệp, Đinh Thị Dung được lãnh đạo đánh giá là một trong những cá nhân điển hình đóng góp rất nhiều tâm huyết cho phong trào chung của đơn vị và của Công ty. Là một Bí thư Chi đoàn, Đinh Thị Dung đã chỉ đạo Chi đoàn Trung tâm Thể thao văn hóa tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, gắn với sở thích và nhu cầu của thanh niên như: Hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao hay các hoạt động bảo vệ môi trường, vì lợi ích cộng đồng… Ngoài bằng khen của BCH Tỉnh đoàn Quảng Ninh, năm 2017, Đinh Thị Dung còn vinh dự được công nhận là tài năng trẻ của Đoàn Than Quảng Ninh và Tỉnh đoàn Quảng Ninh. Năm 2018 là thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của Tỉnh Quảng Ninh. Mới đây nhất, Đinh Thị Dung vinh dự là 1 trong 392 Đảng viên trẻ tiêu biểu toàn quốc học tập và làm theo lời Bác.

Chia sẻ cảm xúc sau 2 ngày tham dự Chương trình “Gặp gỡ đảng viên trẻ tiêu biểu học tập và làm theo lời Bác” toàn quốc năm 2019, Đinh Thị Dung bộc bạch: "Mình vô cùng tự hào và may mắn khi là một trong 6 Đảng viên trẻ, đại diện cho tỉnh Quảng Ninh, tham dự chương trình do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, nhân 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ (1969 – 2019). Tự hào hơn nữa khi lần đầu tiên được gặp mặt Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng, được Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước căn dặn, nhắc nhở và chia sẻ rất nhiều điều tâm huyết. Là một Đảng viên trẻ, mình càng phải gương mẫu, tiên phong hơn nữa, rèn đức, luyện tài, giữ tâm trong, trí sáng để đúng với vai trò, vị trí của một người Đảng viên như lời Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đã gửi gắm."

Đồng thời, Đinh Thị Dung cũng mong muốn: "Mình nhất định sẽ truyền đi tinh thần của một người thanh niên xung kích “đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, sống, chiến đấu, lao động và học tập theo gương Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại tới thế hệ thanh niên trẻ ngành Than nói riêng và thanh niên Việt Nam nói chung, để sức trẻ sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của đất nước."

Chúc cho Đảng viên trẻ Đinh Thị Dung với nụ cười tươi tắn, rạng rỡ và màu áo xanh tình nguyện sẽ sớm thực hiện được điều mà cô ấp ủ, đó là lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới những thanh niên thế hệ trẻ Việt Nam, những người nắm giữ vận mệnh tương lai của đất nước.

Trần Ngọc Nhung, PX Đường sắt

Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV

 

 



Các tin liên quan:
  Tuổi trẻ Tuyển than Cửa Ông – TKV “Khát vọng - Tiên phong - Đoàn kết – Bản lĩnh - Sáng tạo”
  Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông, Đoàn TN Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả, Đoàn TN Công ty Cổ phần Địa chất mỏ phối hợp tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2023
  Chương trình kiểm tra định kỳ đợt 1 Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên 6 tháng đầu năm 2023 của Trung ương Đoàn.
  Phát huy vai trò của Thanh niên trong xây dựng môi trường nơi làm việc theo tiêu chí “Sáng - Xanh - Sạch”
  Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh
  MỘT GIỌT MÁU CHO ĐI, MỘT CUỘC ĐỜI Ở LẠI
  "Xây dựng Đoàn TN Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV vững mạnh về tổ chức, thiết thực về phong trào"
  Đoàn TN Công ty: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở năm 2022 (CTV Ngọc Nhung - 358)
  Hưởng ứng cuộc thi "Tổ Quốc Bên Bờ Sóng"
  Phát động Cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho cán bộ trẻ lần thứ IV năm 2022
  Tuổi trẻ Tuyển Than Cửa Ông ra quân hưởng ứng “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và ngày Môi trường thế giới”
  THÁNG THANH NIÊN NĂM 2022 TẠI CHI ĐOÀN CƠ KHÍ- ĐIỆN NƯỚC
  Tuổi trẻ Tuyển than Cửa Ông xung kích, tình nguyện, đoàn kết, sáng tạo góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững
  Phát huy vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác tham gia xây dựng Đảng - CTV Phan Thủy
  Tuổi trẻ Công ty Tuyển than Cửa Ông xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022
  Tổ chức Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu truyền thống 15 năm Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương và 15 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - CTV Vũ Hằng
  Hướng dẫn phân loại tổ chức Đoàn, chất lượng Đoàn viên và bình xét thi đua khen thưởng năm 2021 - Phan Thủy
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông hướng dẫn tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 - Phan Thủy
  Chi đoàn Cơ khí + Điện nước sáp nhập và tổ chức thành công Đại hội chi đoàn tổng kết công tác nhiệm kỳ 2019 – 2021. Phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2024 - CTV: Lưu Hùng Vĩ
  Đoàn TKV hướng dẫn Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2021 - Phan Thủy (TTVH)
  Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tiếp tục triển khai Giải thưởng KHCN Quả Cầu Vàng năm 2021 - Phan Thủy
  Đoàn Thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV phát động ủng hộ chương trình “Triệu túi an sinh”
  Phát huy tinh thần xung kích trong phòng, chống dịch Covid – 19
  Tuổi trẻ Đoàn Thanh niên tập đoàn công nghiệp than khoáng sản Việt Nam hành động thiết thực hiến máu cứu người giữa đại dịch Covid-19 - Phan Thủy (TTVH)
  Đoàn thanh niên TKV: Kết quả hoạt động công tác đoàn và phong trào thanh niên tháng 7
  Đoàn thanh niên Tập đoàn phát động tham gia cuộc thi tìm hiểu về đại tướng võ Nguyên giáp do Trung ương đoàn tổ chức
  Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông: Kết quả hoạt động công tác Đoàn tháng 7 - 2021 - Phan Thủy (1038)

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG