Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Tuyển than Cửa Ông tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng các cháu học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2017-2018

Là một trong các hoạt động thường niên của Công đoàn Công ty nhằm khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Công ty đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ đoàn viên của Công ty Tuyển than Cửa Ông nói riêng. Sáng ngày 26/7/2018, BTV Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con CBCNV Công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2017-2018.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Bích Phượng – Trưởng ban nữ công LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, đ/c Nguyễn Quang Tê - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam; các Đ/c Lãnh đạo Công ty; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Công ty; UV BCH Công đoàn Công ty cùng Lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch Công đoàn bộ phận; Trưởng tiểu Ban nữ công các Công đoàn bộ phận, các bậc phụ huynh, cùng các em học sinh giỏi đoạt giải các cấp năm học 2017 – 2018.

Trong năm học vừa qua, bằng sự nỗ lực, cố gắng không ngừng của các cháu, sự quan tâm chăm sóc của các bậc phụ huynh, sự dạy dỗ tận tình của thầy cô giáo, cùng sự quan tâm của Đảng ủy và Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông, các cháu đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập. Tổng số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp năm học 2017 – 2018 là 439 cháu. Số cháu đoạt giải các cấp là 19 cháu, trong đó có: 01 giải cấp Quốc gia; 18 giải cấp Tỉnh, Thành phố. Điển hình là nhiều cháu vẫn duy trì được thành tích đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liên tục như: Cháu Đoàn Hà Vi học sinh lớp 11, con của Chị Nguyễn Thị Anh – Chánh VP Đảng ủy Công ty, 11 năm liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi qua các cấp học; Cháu Hoàng Thị Hằng, con của Anh Hoàng Văn Doãn, Công nhân Phân xưởng Kho bến 2, 9 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi; Cháu Nguyễn Thanh Tùng, con của Chị Nguyễn Thị Quyên, công nhân Px Giám định, đạt giải Khuyến khích cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh và đỗ thủ khoa vào trường Chuyên Hạ Long; Cháu Nguyễn Tiến Mạnh, học sinh lớp 12, con của Anh Nguyễn Tiến Bình, Công nhân Phân xưởng Ô tô sản xuất, đạt giải Ba Toàn quốc cuộc thi Học sinh giỏi môn Tin học...

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Tê - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam rất vui mừng, phấn khởi trước những thành tích của các cháu trong năm học vừa qua. Thành tích của các cháu là nguồn động viên, sự cổ vũ về tinh thần rất lớn để bố mẹ các cháu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Các đồng chí lãnh đạo luôn mong muốn các cháu, những mầm non của tương lai cố gắng hơn nữa trong học tập, phấn đấu, phát huy tinh thần ham học, luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức để mai này làm chủ quê hương, làm chủ nước nhà. Xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của gia đình, của Công ty và Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam.

Đại diện Ban Lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông, Đ/c Nguyễn Trọng Bằng – Bí thư Đảng ủy Công ty nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 và động viên, khuyến khích các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, cố gắng nỗ lực hơn nữa để giành nhiều thành tích cao hơn. Đặc biệt, Đ/c bày tỏ sự  tự hào khi các cháu chính là những tài sản vô giá của gia đình và xã hội, là thế hệ sẽ kế tục sự nghiệp xây dựng quê hương vùng Mỏ ngày càng giàu đẹp hơn. Đồng chí hy vọng các bậc phụ huynh không ngừng quan tâm, dạy dỗ con em mình, đồng thời đánh giá cao sự quan tâm sâu sắc của Ban chấp hành Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn Công ty đến các phong trào phấn đấu học tập, rèn luyện của con em cán bộ, viên chức trong suốt thời gian qua.

Trong niềm vui hân hoan khi vừa đạt giải Ba cấp Tỉnh Môn Ngữ Văn, Cháu Vi Phương Linh, con Anh Vi Văn Thanh, công nhân Px Kho bến 1, đại diện cho toàn thể học sinh nhận thưởng tại buổi lễ, đã bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc của mình đối với công ơn dạy dỗ của cha mẹ và sự quan tâm, động viên khuyến khích của Đảng ủy, Ban lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông, đồng thời hứa cố gắng phấn đấu chăm ngoan, học tốt và gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới.  

Kế thừa những truyền thống tốt đẹp, Ban thường vụ Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông đặt nhiều hi vọng vào những mầm non tương lai của đất nước, mong các cháu bước sang năm học mới sẽ đạt  được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện, thực hiện tốt lời Bác Hồ dạy, tiếp tục phấn đấu vượt khó, tu dưỡng, rèn luyện không ngừng để trở thành những công dân hữu ích, để tự khẳng định mình và cống hiến thật nhiều cho sự phát triển, cho sự phồn vinh của Công ty, Tập đoàn TKV và đất nước, góp phần khẳng định vị thế của dân tộc ta, của đất nước ta trên trường quốc tế.                                      

                                                                             Phan Thủy



Các tin liên quan:
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông
  TKV khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp vì người lao động"
  TKV tăng cường quản lý, vận hành hiệu quả thiết bị phun sương cao áp, công tác dập bụi mùa hanh khô
  Hướng tới hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh năm 2024
  Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra sản xuất và làm việc với TKV về tình hình cung cấp than cho điện
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồn biên phòng đảo Trần.

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG