Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Tuyển than Cửa Ông ra quân trồng cây đầu xuân

Sáng ngày 19/02/2018 (tức ngày 04 tháng Giêng năm Mậu Tuất), tại mặt bằng khu vực cạnh Ga Cửa Ông C, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức lễ ra quân trồng cây đầu Xuân Mậu Tuất năm 2018. Tham dự lễ ra quân trồng cây có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; Ban Giám đốc; Ban Thường vụ các tổ chức đoàn thể; các đồng chí Trưởng phòng, Quản đốc, Trưởng các Ban Đảng ủy, Công đoàn cùng hơn 30 đồng chí trong Hội CCB Công ty…

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trọng Bằng - Bí thư Đảng ủy Công ty đã phát biểu về ý nghĩa của Tết trồng cây. Theo đó, phong trào Tết trồng cây do Bác Hồ phát động là một phong tục cổ truyền tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nói chung và Công ty Tuyển than Cửa Ông nói riêng; là động lực to lớn, cổ vũ toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ra sức thi đua, phấn đấu lao động sản xuất trong không khí phấn khởi những ngày đầu Xuân mới, góp phần làm cho đất nước ngày càng giàu đẹp, xanh tươi.

Cũng trong buổi lễ, Ban lãnh đạo Công ty cùng các đồng chí CCB đã tiến hành trồng gần 100 cây phi lao tại khu vực cạnh Ga Cửa Ông C.

Tết trồng cây đã trở thành truyền thống của Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV trong những ngày vui tết, đón xuân. Lễ ra quân trồng cây năm nay diễn ra trong không khí vui vẻ, đoàn kết và quyết tâm chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn nhiều thành công mới.

Trong không khí chào đón Tết cổ truyền, tối cùng ngày, Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức đêm văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018.

Đêm văn nghệ mang chủ đề “Mừng Đảng quang vinh - Mừng Xuân Mậu Tuất 2018”, với các tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi sự đổi mới của quê hương đất nước và mùa xuân do Đội Nghệ thuật quần chúng của Công ty cùng các cháu học sinh trường THCS và THPT Cửa Ông biểu diễn, đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Đây là một trong các hoạt động mừng Đảng - mừng Xuân Mậu Tuất được Công ty Tuyển than Cửa Ông chỉ đạo tổ chức nhằm phục vụ đời sống văn hóa tinh thần của CBCNV Công ty và nhân dân trong phường và tạo không khí phấn khởi trong dịp tết Nguyên đán. Qua đó, khích lệ tinh thần CBCNV hăng hái thi đua, học tập và hăng say trong lao động sản xuất, vượt qua nhiều thách thức khó khăn, vững tin tiến về phía trước trong niềm vui chung của đất nước.

Vũ Hằng



Các tin liên quan:
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông
  TKV khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp vì người lao động"
  TKV tăng cường quản lý, vận hành hiệu quả thiết bị phun sương cao áp, công tác dập bụi mùa hanh khô
  Hướng tới hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh năm 2024
  Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra sản xuất và làm việc với TKV về tình hình cung cấp than cho điện
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồn biên phòng đảo Trần.

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG