Trang chủ > Tin tức sự kiện > VĂN HÓA THỂ THAO

Lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV gặp mặt, động viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam trước khi lên đường thi đấu mùa giải năm 2022 - Phan Thủy (TT Thể thao Văn hóa)

Sáng ngày 02/8/2022, tại Khu nhà VĐV của Đội Bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã có buổi gặp gỡ, động viên các vận động viên, huấn luyện viên Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam trước khi toàn đội lên đường tham dự giải Cúp Quốc gia khởi tranh từ ngày 06/8 đến 21/8/2022 và giải Vô địch Quốc gia tổ chức từ ngày 30/8 đến ngày 30/10 tại sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

 

Đến dự và động viên đội bóng có các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi; đ/c Nguyễn Thị Anh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; đ/c Đào Quốc Vinh - Phó GĐ Công ty, đ/c Bùi Thị Hải Yến - P. Chủ tịch Công đoàn Công ty, đ/c Vũ Ngọc Tuyên - Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trong Công ty, Ban huấn luyện và VĐV của đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam.

Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia và Giải Vô địch Quốc gia năm 2022 có 8 đội tham gia gồm: Tp. Hồ Chí Minh I, Tp. Hồ Chí Minh II, Hà Nội I, Hà Nội II, Thái nguyên T&T, Phong phú Hà Nam I, Phong phú Hà Nam II và Than - Khoáng sản Việt Nam.

Đối với Giải Cúp Quốc Gia, các đội sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, xếp hạng giành quyền vào đá các vòng trong.

Bảng A gồm: Tp. Hồ Chí Minh I, Hà Nội II, Phong phú Hà Nam II, Thái nguyên T&T.

Bảng B gồm: Hà Nội I, Tp. Hồ Chí Minh II, Phong phú Hà Nam I, Than - Khoáng sản Việt Nam.

Khác với Giải Cúp Quốc gia, Giải Vô địch Quốc gia sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm và xếp hạng.

Tại buổi gặp mặt, Ban huấn luyện đội bóng đã báo cáo tình hình tập luyện, công tác chuẩn bị của Đội cho mùa giải sắp diễn ra. Mục tiêu của Đội nữ Than - Khoáng sản Việt Nam trong mùa giải năm nay là thi đấu hết khả năng, đoàn kết, phấn đấu đạt thành tích tốt nhất. Chính vì vậy, căn cứ vào tình hình thực tế của đội, Ban huấn luyện đã có những chiến lược tập huấn phù hợp trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Trong giai đoạn tập huấn nâng cao, đội đã tổ chức thi đấu giao hữu 02 trận/tuần vào các ngày thứ tư và thứ bẩy với các đội bóng đá nam phong trào tại Sân vận động Cửa Ông. Ngoài ra, các trận thi đấu giao hữu với CLB Hà Nội I vào ngày 23/7 và 26/7 vừa qua cũng giúp các cô gái TKV có điều kiện để thử nghiệm đội hình cũng như làm quen với áp lực thi đấu.

Theo đánh giá của BHL, tính đến thời điểm hiện tại, tinh thần, sức khỏe, cũng như trình độ chuyên môn của các VĐV đã ổn định, sẵn sàng để tham dự các giải đấu sắp tới với quyết tâm cao nhất, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn và Công ty giao tại mùa giải 2022.

Tại buổi gặp mặt, VĐV Lê Thị Diễm My đã thay mặt toàn đội thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng bước vào giải đấu sắp tới với tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm các chiến thuật thi đấu do BHL đề ra, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, xứng đáng với truyền thống “Kỷ luật & đồng tâm” của đội bóng đá nữ đất Mỏ.

Với mong muốn động viên các cầu thủ có được tâm thế thi đấu tốt nhất tại mùa giải năm nay, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông đã dặn dò, động viên các nữ cầu thủ về sự đoàn kết, tự tin trong khi thi đấu. Đồng chí cũng yêu cầu Ban huấn luyện đội bóng cần đặc biệt quan tâm chăm sóc vấn đề thể lực cho các VĐV, tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể, bảo đảm sức khỏe, an toàn cho các cầu thủ trong thời gian ăn ở, tập luyện và thi đấu tại Hà Nội. Hi vọng với sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và Tập đoàn, các VĐV đội bóng đá nữ Than Khoáng sản Việt Nam sẽ luôn giữ được tinh thần thi đấu tự tin, chủ động tập luyện, giữ gìn sức khỏe, phát huy bề dày thành tích để đạt được những kết quả cao nhất trong hai giải đấu quan trọng sắp tới.

Thể hiện sự quan tâm của đảng viên và CBCNV toàn Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Anh - Phó BT Đảng ủy Công ty và đ/c Vũ Ngọc Tuyên - BT ĐTN Công ty cũng gửi lời chúc tới các nữ cầu thủ trẻ của đội nữ Than - Khoáng sản Việt Nam lên đường đi thi đấu với tinh thần: Đoàn kết - Tự tin - Chiến thắng.

Trong trận đấu mở màn, những cô gái Than - Khoáng sản Việt Nam sẽ so tài cùng TP. Hồ Chí Minh II, vào 16h00 ngày 07/8 tại sân S2 Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

Phan Thủy (TT Thể thao Văn hóa - Cty TTCO)

 

 

 



Các tin liên quan:
  Gặp mặt Đội bóng đá nữ Than Khoáng Sản Việt Nam nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
  Giải bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Than Khoáng sản Việt Nam giành ngôi Á quân
  Thành tích của Đội tuyển Công ty Tuyển than Cửa Ông tại giải quần vợt phong trào TKV năm 2023
  Thắng TP Hồ Chí Minh II: Than Khoáng sản Việt Nam bám sát ngôi đầu bảng xếp hạng Lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2023
  Đội bóng đá nữ Than - Khoáng Sản Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước Hà Nội I
  Đội nữ Than Khoáng sản Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Giải Bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2023
  Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam dẫn đầu bảng xếp hạng Giải Bóng đá nữ Vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2023
  Vòng 1 Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Than KSVN đại thắng trong ngày ra quân
  Gặp mặt, động viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam trước khi tham dự Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2023
  Cụm số 2 - TP Cẩm Phả: Tưng bừng Ngày Hội Văn hóa thể thao CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XI năm 2023
  Văn hóa thể thao - Chìa khóa gắn kết, nâng cao chất lượng đời sống người lao động tại Công ty Tuyển than Cửa Ông
  VĐV bóng đá nữ TKV hưởng ứng “Ngày thứ bảy xanh” với hoạt động chăm sóc bảo vệ môi trường - Phan Thủy
  Tuyển chọn VĐV năng khiếu, đào tạo, bổ sung lực lượng cho Đội bóng đá nữ Than Khoáng sản Việt Nam - Phan Thủy
  Thành tích ấn tượng của Đội bóng bàn Công ty Tuyển than Cửa Ông tại Giải phong trào TKV năm 2023
  Tuyển chọn và thanh loại cầu thủ tuyến 2, tuyến 3: Quá trình chuẩn bị lực lượng chất lượng cao cho Đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV)
  Kết quả hoạt động của đội Bóng đá Nữ TKV quý I năm 2023 (Hoài Thương)
  Sôi nổi Giải cầu lông, bóng bàn phong trào CNVC Công ty Tuyển than Cửa Ông năm 2023
  Lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông gặp mặt, chúc mừng CBCNV Trung tâm TTVH nhân ngày Thể thao Việt Nam 27/3
  Than Khoáng sản Việt Nam đăng quang ngôi Vô địch Giải Bóng đá nữ Cúp Quốc Gia 2023
  Đánh bại Phong phú Hà Nam, Than Khoáng sản Việt Nam thẳng tiến vào Chung kết Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023
  Thắng áp đảo Tp. Hồ Chí Minh, Than Khoáng sản Việt Nam xuất sắc có được tấm vé vào Bán kết Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia 2023
  Đội nữ Than Khoáng sản Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Cúp Quốc gia năm 2023
  Đội bóng đá nữ Than Khoáng sản Việt Nam hội quân sau Tết Nguyên đán 2023
  Đại hội Thể thao toàn quốc 2022: Đội Quảng Ninh giành Huy chương Vàng bóng đá nữ (Phan Thủy - TTVH)
  Đội Quảng Ninh giành Huy chương Vàng bóng đá nữ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX
  Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX: Đội bóng đá nữ Quảng Ninh xuất sắc giành chiến thắng trước Hà Nội
  Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX năm 2022 - Môn Bóng đá nữ: Quảng Ninh thắng Hà Nam 2-0 (Phan Thủy-TTVH)

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG