Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng ngày 20/6, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam (Công đoàn TKV) tổ chức gặp mặt các cộng tác viên tiêu biểu trang Thông tin điện tử Công đoàn TKV nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022) và trao giải Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" trên trang Fanpage Công đoàn TKV.
 

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Công đoàn TKV gặp mặt CTV tiêu biểu nhân 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV, đồng chí Nguyễn Quang Tê, Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV. Về phía các đơn vị có các đồng chí Chủ tịch Công đoàn, cộng tác viên, thông tin viên tiêu biểu của trang thông tin điện tử congdoantkv.vn và các cá nhân đạt giải Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ".

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Trao giải cho các tác giả đạt giải B Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" do Công đoàn TKV tổ chức

Theo báo cáo, trong những năm qua trang Thông tin điện tử Công đoàn TKV luôn bám sát định hướng thông tin của Công đoàn Việt Nam, của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam để truyền tải, cung cấp thông tin kịp thời, phục vụ ngày càng hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền. Lượng người truy cập trên chuyên trang điện tử đã tăng rõ rệt: Tháng 6/2021, lượng truy cập là 8.612.252 lượt bình luận và 10.060 lượng truy cập hàng ngày, tính đến 19/6/2022, tổng lượng truy cập là 12.894.628 lượng người, bình quân có 11.887 lượng truy cập hàng ngày. Các chuyên mục trên chuyên trang Thông tin điện tử được duy trì cập nhật liên tục, đổi mới thường xuyên, phù hợp với các hệ thống chính trị của đất nước, của ngành. Ban biên tập đã bám sát kế hoạch truyền thông của TKV để truyền tải thông tin phù hợp luôn đáp ứng được công tác tuyên truyền, các CTV tích cực, trách nhiệm trong việc cung cấp tin bài, thực hiện tốt công tác tuyên truyền của Công đoàn TKV và công đoàn các cơ sở.

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh trao giải đặc biệt cho tác giả Phạm Cường - Than Vàng Danh

Một số đơn vị thực hiện rất tốt công tác truyền thông, tiêu biểu như Than Vàng Danh, Nam Mẫu, Mạo Khê, Kho Vận Đá Bạc, Uông Bí, Dương Huy, Đèo Nai, Cọc Sáu, Mông Dương, Kho vận và Cảng Cẩm Phả, Tuyển than Cửa Ông..., Kết quả cụ thể, tính đến tháng 6/2022, trang Thông tin điện tử có 826 tin ngắn, tin nổi bật là 56 tin, bài viết có 1.272 bài, Video Clip có 19..., Số lượng thống kê tin bài của 13 chuyên trang tin: công tác tuyên truyền có 148 lượt, thi đua lao động sản xuất có 472 tin bài, công tác an toàn, vệ sinh lao động là 132 tin bài, đời sống xã hội là 297 tin bài, gương người tốt việc tốt là 38 tin bài, văn hóa thể thao 73 tin bài, trang thơ có 22 bài...

Định hướng công tác thông tin, tuyên truyền trong thời gian tới: phản ánh các khó khăn của TKV trong sản xuất kinh doanh; các phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm bảo an toàn; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của ngành; cập nhật thông tin trên mạng xã hội, truyền tải những thông tin để nắm bắt, xác minh cho kịp thời; tiếp tục tuyên truyền về gương người tốt việc tốt, “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”, lan tỏa hình ảnh đẹp về người Thợ mỏ, về truyền thống "Kỷ luật và đồng tâm"; tăng cường công tác nắm bắt tư tưởng xã hội, tiếp tục tuyên truyền pháp luật cho người lao động, bảo vệ nền tảng tư tưởng xã hội chủ nghĩa...

Tại buổi gặp mặt, đại diện các đơn vị đã có trao đổi về kinh nghiệm, cách làm hay cũng như những ý kiến đề xuất, đóng góp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác truyền thông, lan tỏa hơn nữa nhưng thông tin về hoạt động của tổ chức Công đoàn TKV và công đoàn mỗi đơn vị. 

Biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cộng tác viên, thông tin viên nhiệt tình, tâm huyết và yêu nghề báo, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh tin tưởng, đội ngũ CTV - TTV sẽ cùng Ban biên tập Trang thông tin điện tử congdoantkv.vn tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thu hút được nhiều sự quan tâm, theo dõi của người lao động để trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu của CBCNVC - LĐ trong toàn Tập đoàn.

Công đoàn TKV gặp mặt Cộng tác viên tiêu biểu nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Lãnh đạo Công đoàn TKV và các đơn vị chụo ảnh lưu niệm với các tác giả đạt giải cao Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ"

Cũng tại hội nghị, BTC Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" đã trao Giải đặc biệt, Giải A, B, C cho các cá nhân đạt giải tại Cuộc thi ảnh "Hoa của Mỏ" trên trang Fanpage Công đoàn TKV. Với 46 đơn vị tham gia, kết quả có 01 giải đặc biệt, 05 giải A, 08 giải B, 12 giải C, 89 giải Khuyến khích. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm theo dõi, có lượng tương tác cao, đặc biệt đã lan tỏa hình ảnh đẹp của Nữ CBCNVC - LĐ nói riêng và hình ảnh đẹp của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam nói chung.

 

 



Các tin liên quan:
  Hướng dẫn tổng kết, khen thưởng công tác ATVSLĐ-PCCN ngành Công Thương năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Tăng cường công tác đảm bảo AT, ANTT dịp nghỉ Lễ 30/4 và 1/5
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV: Huấn luyện nghiệp vụ PCCC và CNCH cho CBCNV
  Tiếp và làm việc với Tập đoàn Cơ khí Thần Châu Đường Sơn Trung Quốc
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG