Trang chủ > Tin tức sự kiện > TIN TỨC SỰ KIỆN

Nội quy thi nâng bậc, truyền nghề công nhân kỹ thuật năm 2022 (Quỳnh Anh - 709)

Công ty ban hành Nội quy thi nâng bậc, truyền nghề công nhân kỹ thuật năm 2022, kèm theo quyết định số 1401/QĐ-TTCO, ngày 25/5/2022. Cụ thể như sau:

 

            I. THI LÝ THUYẾT

1. Đối với Ban Giám khảo

a) Chấp hành sự phân công của Hội đồng thi. Đeo thẻ ra, vào Công ty trong quá trình coi thi. Đến tr­­ước giờ thi 30 phút để kiểm tra phòng thi và phổ biến nội quy phòng thi cho công nhân dự thi.

b) Hướng dẫn công nhân vào phòng thi, hướng dẫn bốc đề thi, lập biên bản thí sinh bốc đề thi. Giải đáp thắc mắc trong nội dung đề thi như­­ng không đ­­ược gợi ý và làm bài hộ thí sinh. Các v­ướng mắc cần sửa đổi trong nội dung đề thi phải báo cáo và xin ý kiến Hội đồng thi.

c) Giám sát, coi, chấm thi nghiêm túc, nếu thí sinh vi phạm nội quy thi, lập biên bản và báo cáo Hội đồng thi để xử lý theo đúng quy định.  

2. Nhiệm vụ của người thi

a) Chấp hành sự điều hành của Ban Giám khảo. Phải đeo thẻ ra, vào Công ty trong quá trình thi. Đến tr­­ước giờ thi 30 phút để nghe phổ biến nội quy thi và nhận phòng thi. Trường hợp đến muộn quá 1/3 thời gian thi thí sinh đó không được vào thi.

b) Không mang tài liệu, điện thoại và các thiết bị ghi âm, nghe nhìn khác vào phòng thi, không trao đổi với người cùng phòng, không hỏi và nhờ ng­ười khác làm hộ, không gây mất trật tự trong phòng thi, không viết hai loại mực trong toàn bộ bài thi, không được ký tên, ghi họ tên và viết các ký hiệu khác vào đề thi và phần làm bài thi. Ra vào phòng thi phải xin phép và đư­­ợc sự đồng ý của Ban Giám khảo thì mới được ra. Nộp bài thi đúng giờ quy định.

II. THI TAY NGHỀ

1. Nhiệm vụ của Ban Giám khảo

a) Chấp hành sự phân công của Chủ tịch Hội đồng thi Công ty. Đeo thẻ ra, vào Công ty trong quá trình coi thi. Đến trư­­ớc giờ thi 30 phút để kiểm tra địa điểm, thiết bị, phôi liệu và các biện pháp an toàn cho công nhân thi.

b) Trong quá trình coi thi nếu phát hiện khu vực thi hoặc thiết bị không đảm bảo an toàn trong quá trình tổ chức thi thì Ban giám khảo phải dừng ngay cuộc thi, lập biên bản báo cáo Hội đồng. Chỉ tiến hành tổ chức thi tiếp khi có đủ điều kiện về đảm bảo an toàn.

c) Coi, chấm điểm sát hạch, thi nghiêm túc, công bằng. Nếu thí sinh vi phạm nội quy, lập biên bản và báo cáo Hội đồng thi để xử lý theo đúng quy định.  

2. Nhiệm vụ của người thi

a) Chấp hành sự điều hành của Ban Giám khảo. Phải đeo thẻ ra, vào Công ty trong quá trình sát hạch, thi. Phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ đồ nghề, trang bị bảo hộ lao động cá nhân và các biện pháp an toàn.

b) Thực hiện đúng nội dung bài sát hạch, bài thi. Không mang tài liệu có liên quan đến bài sát hạch hoặc bài thi vào khu vực thi, không nhờ người khác làm hộ. Ra vào khu vực thi phải xin phép và được sự đồng ý của Hội đồng thi và Ban Giám khảo. Nộp bài thi, bài sát hạch đúng giờ quy định.

Phòng TCLĐ có trách nhiệm tham mưu cho Giám đốc Công ty ban hành Quy định này. Quy định này được phổ biến, quán triệt đến tất cả các đối tượng có liên quan để thực hiện.

Trong quá trình thực hiện nếu có vướng mắc phát sinh, Ban Giám khảo, công nhân dự thi, Thủ trưởng các đơn vị và cá nhân có liên quan phản ánh về Phòng TCLĐ để tập hợp báo cáo Hội đồng thi Công ty xem xét, quyết định.

 

 



Các tin liên quan:
  Kết quả quan trắc môi trường Quý I năm 2024
  Cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động” trong CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2024
  Phát động đợt thi đua đặc biệt và tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 100 năm Nhà sàng Cửa Ông chính thức đi vào hoạt động (1924 - 2024), 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 64 năm ngày thành lập Công ty (20/8/1960 - 20/8/2024), 30 năm ngày thành lập Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (10/10/1994 - 10/10/2024) (Cẩm Thúy)
  Triển khai các giải pháp điều hành lĩnh vực Tổ chức - Nhân sự năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Xét chọn khen thưỏng phong trào thi đua “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” tỉnh Quảng Ninh năm 2023 (Cẩm Thúy)
  Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh tuyên truyền Cuộc thi video clip toàn quốc “Người lính tôi yêu” và thi viết “Chuyện kể ở đại đội”
  Gặp mặt 37 ứng viên trúng tuyển lao động đợt 1 năm 2024
  Nỗ lực sản xuất để đảm bảo cung cấp đủ than cho điện vào mùa khô
  Giấy phép môi trường UBND tỉnh Quảng Ninh
  Tập thể và 01 cá nhân Đoàn thanh niên Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV được tuyên dương tại chương trình gặp mặt cán bộ ĐVTN tiêu biểu.
  Tổ chức đi tham quan, học tập thực tế tại Hưng Yên cho đoàn nữ CBCNV có thành tích xuất sắc
  Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông triển khai kế hoạch thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí năm 2024
  Những điểm mới trong Quy định Nâng lương, kèm cặp truyền nghề và thi thợ giỏi năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Giới thiệu chương trình trao tặng học bổng Đại học Anh Quốc (Cẩm Thúy)
  Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn năm 2024 (Cẩm Thúy)
  Thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024 (Quỳnh Anh)
  Xét chọn và trao tặng “Giải thưởng Nguyễn Văn Linh” lần thứ IV, năm 2024 (Cẩm Thúy)
  02 tập thể và 05 cá nhân Công ty Tuyển than Cửa Ông được trao tặng Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh
  Những bông hoa tiêu biểu Công ty Tuyển than Cửa Ông
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tuyên truyền, phổ biến công tác bảo tồn đa dạng sinh học, bảo vệ các loài hoang dã và hưởng ứng các ngày lễ môi trường
  Tăng cường các biện pháp đảm bảo An toàn giao thông
  TKV khen thưởng cho các đơn vị có thành tích xuất sắc, dẫn đầu trong phong trào thi đua "Doanh nghiệp vì người lao động"
  TKV tăng cường quản lý, vận hành hiệu quả thiết bị phun sương cao áp, công tác dập bụi mùa hanh khô
  Hướng tới hoạt động Đền ơn đáp nghĩa của LLVT tỉnh năm 2024
  Phó Chủ tịch Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kiểm tra sản xuất và làm việc với TKV về tình hình cung cấp than cho điện
  Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồn biên phòng đảo Trần.

CÔNG TY TUYỂN THAN CỬA ÔNG
Địa chỉ: Phường Cửa Ông - Thành phố Cẩm Phả - Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại:02033 865.043 - Fax: 02033 865.656 / Copyright © CUA ONG